ภาพกิจกรรมสหกรณ์
  • 28 ก.ย. 2554
 2,231

สอ.ปม.จัดกิจกรรมค่ายครอบครัวสหกรณ์สัมพันธ์รุ่นที่ 5 สานรัก สานสัมพันธ์ สร้างความสำคัญให้ครอบครัว 23-25 ตุลาคม 2552 อช.แก่งตะนะ


สอ.ปม.จัดกิจกรรมค่ายครอบครัวสหกรณ์สัมพันธ์รุ่นที่ 5
สานรัก สานสัมพันธ์ สร้างความสำคัญให้ครอบครัว
23-25 ตุลาคม 2552 อช.แก่งตะนะ


ท่ามกลางสาย น้ำ ป่า เขา ความงามแปลกตาของแก่งน้ำ ลานหิน กับสายน้ำ ณ บริเวณ อช.แก่งตะนะจ.อุบลราชธานี
สอ.ปม. ได้จัดค่ายครอบครัวสัมพันธ์รุ่นที่ 5 เพื่อเสริมสร้างสายสัมพันธ์แห่งความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัวให้แน่นแฟ้น บรรยากาศที่อบอวลด้วยความรัก ความเข้าใจ และความเอื้ออาทรต่อกัน
ได้เห็นครอบครัวแต่ละท่านมีความสุข ทีมงานก็อิ่มใจตามไปด้วย และยังได้สะท้อนให้เห็นถึงความรักในสิ่งแวดล้อม ปลูกจิตสำนึกให้ตระหนักถึงความสำคัญของป่ากันมากขึ้น
ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ที่ครอบครัวต่างอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ภารกิจก็เริ่มต้นขึ้นด้วยกิจกรรมต่างๆ มีทั้งให้ร่วมกิจกรรมพ่อแม่ลูก และครอบครัวอื่น ๆ ได้หุงข้าวจากกระบอกไม้ไผ่+ต้มไข่จากถุงพลาสติก โดยแต่ละครอบครัวจะต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อให้ภารกิจสำเร็จได้ในที่สุด
เก็บภาพมาฝากกัน ในวันอากาศดี ๆ แบบนี้ ว่าแล้วก็นั่งหน้าจอคู่ใจ ลงมือพิมพ์ความสุขที่อยากจะบอกใครหลาย ๆ คนว่า อ้อมกอดของ "ครอบครัวสหกรณ์" อบอุ่นกว่าผ้าห่มหนา ลายสวย ๆ หลายเท่านัก
ยิ่งเห็นภาพยิ่งอบอุ่น ชวนให้นึกถึงใครอีกหลาย ๆ คนเช่นเดียวกับผู้เขียน แม้จะเป็นเพียงระยะสั้น ๆ แต่ทว่าทำไมยังรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งเมื่อเห็นภาพ "ครอบครัวแต่ละท่าน" น่ารัก ๆ แบบนี้
ทำเอาผู้เขียนอมยิ้มได้ทั้งวัน...