ข่าวสารสหกรณ์
  • 15 มิ.ย. 2566
 6,673

รวมข่าวสารสหกรณ์ ฉบับเดือนมิถุนายน 2566



ช่วยแบ่งเบา ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ...รวดเร็ว ทันใจ ด้วยเทคโนโลยีสหกรณ์

 

สวัสดีครับ นับจากที่สหกรณ์ได้เปิดตัวการให้บริการยื่นขอรับทุนสวัสดิการแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซค์สหกรณ์ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีสมาชิกจำนวนมากให้การตอบรับ ส่งคำขอแบบออนไลน์เป็นจำนวนมากถึง 90 % ของผู้ยื่นขอรับทุนทั้งหมด รวมถึงทุนการศึกษาบุตร ซึ่งเป็น สวัสดิการนำร่องในการยื่นขอรับทุนแบบออนไลน์

 

ซึ่งสหกรณ์ได้เปิดให้สมาชิกยื่นขอรับทุนการศึกษาบุตรสมาชิก ประจำปี  2566 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ถึง 29 ก.ย.66 ด้วย concept “ ยื่นเร็ว อนุมัติเร็ว อนุมัติเป็นรอบ รอบละเดือน”  ทำให้เพียงสัปดาห์เดียว มีสมาชิกยื่นขอรับทุนแบบออนไลน์ รวมแล้วกว่า 556 คน (มากกว่าปีที่แล้วถึง 4 เท่า) ซึ่งการยื่นออนไลน์ เป็นวิธีการยื่นที่รวดเร็ว สะดวก รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายของสมาชิกมากที่สุด  ดังนั้น สมาชิกท่านใดยังไม่ได้ยื่นขอรับทุนการศึกษาบุตร 66 กัน อย่าลืมมายื่นขอรับแบบออนไลน์กันนะครับ ย้ำ!! ยื่นเร็ว อนุมัติเร็ว อนุมัติเป็นรอบ รอบละเดือน วันนี้ ถึง 29 ก.ย.66 สวัสดีครับ


เนื้อหาสำคัญของข่าวในรอบเดือนมิถุนายน 2566 สหกรณ์ได้รวบรวมไว้ดังนี้



เปิดแล้ว!!! ทุนการศึกษาปี 66 สะดวกยื่นผ่านเว็บไซค์สหกรณ์ ยื่นเร็วอนุมัติเร็ว

ยื่นขอรับทุนแบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซค์สหกรณ์ ตลอด 24 ชม. เพื่อเพิ่มความสะดวกในการขอรับทุน สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ได้พัฒนาระบบการขอรับสวัสดิการรูปแบบใหม่ ให้สมาชิกสามารถทำการยื่นขอรับทุนสวัสดิการแบบออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ผ่าน Website สหกรณ์ ยื่นเร็ว อนุมัติเร็ว จ่ายทุนสวัสดิการทุกเดือน ทั้งหมด 4 รอบ   (คลิ๊กรายละเอียด)

 

 



สรุปข่าวจากโต๊ะประชุม คณะกรรมการดำเนินการ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566

รายงานผลการประชุมคณะกรรมการดำเนินการชุดที่ 46 ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่ประชุมได้มีการพิจารณาเรื่องต่าง ๆ สรุปสาระสำคัญแจ้งให้สมาชิกทราบ ดังนี้ (คลิ๊กรายละเอียด)

   



 

สหกรณ์ออมทรัพย์คืออะไร?..จัดตั้งเพื่ออะไร??

ในปัจจุบันเป็นไปตามกฎกระทรวง กำหนดประเภทสหกรณ์ที่จะรับจดทะเบียน พ.ศ. 2548 กำหนดไว้ 7 ประเภท ดังต่อไปนี้ (คลิ๊กอ่านต่อ)

 

UploadImage

สอ.โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำกัด ศึกษาดูงาน วันจันทร์ ที่ 12 มิ.ย. 66

ในวันจันทร์ ที่ 12 มิถุนายน 66 สหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำกัด ได้นำคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ จำนวน 18 ท่าน มาศึกษาดูงานของ สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความรู้เรื่องการลงทุนของสหกรณ์  (คลิ๊กรายละเอียด)



 

สอ.ปม. เยี่ยมชมศึกษาดูงาน ณ สอ.กรมการพัฒนาชุมชน จำกัด วันพฤหัสบดี ที่ 25 พ.ค. 66

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พ.ค. 66 สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ได้นำคณะกรรมการดำเนินการและฝ่ายจัดการ เข้าศึกษาดูงาน ณ สหกรณ์ออมทรัพย์กรมการพัฒนาชุมชน จำกัด ในเรื่องกลยุทธ์การบริหารงานสหกรณ์ที่ประสบความสำเร็จ โดยมีนายธนโรจน์ โพธิสาโร ประธานกรรมการดำเนินการ สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด พร้อมคณะกรรมการดำเนินการ และฝ่ายจัดการ เข้าร่วมศึกษาดูงาน (คลิ๊กรายละเอียด)


 

สรุปผลการดำเนินงาน

สรุปผลการดำเนินงานเดือนพฤษภาคม 2566

UploadImage